Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Cuộc sống ngày càng được nâng cao và nhu cầu con người cũng dần thay đổi, cũng giống như những cô dâu và chú rể hiện nay cũng muốn tổ chức một đám cưới mới mẻ, với những phong cách hiện đại. Một trong những xu hướng đang được cô dâu chú rể lựa chọn nhiều nhất đó chính là tổ chức tiệc cưới ngoài trời hợp lý. Để giúp cô dâu và chú rể có thể tổ chức được bữa tiệc thật hoàn hảo, công ty tổ chức sự kiện Hoàng Gia event sẽ đưa ra một số lưu ý giúp các cặp đôi uyên ương có thể tổ chức được một bữa tiệc thật thành công.

1. Lựa chọn địa điểm

Tìm nơi tổ chức tiệc cưới là bước quan trọng đầu tiên khi bạn quyết định tổ chức đám cưới ngoài trời. Việc chọn địa điểm nó quyết định đến không gian và cách trang trí của buổi tiệc. Tuy nhiên dù bạn chọn nơi nào là nơi tổ chức tiệc cưới đi chăng nữa thì nơi đó cần có đủ các tiêu chí: rỗng rãi, thoáng đãng, khung cảnh ấn tượng,…như vậy mới có thể đem lại được sự thoải mái cho cặp đôi uyên ương nói riêng và những vị khách mời nói chung.

công ty tổ chức sự kiện

Công ty tổ chức sự kiện - Tiệc cưới ngoài trời


2. Nên hạn chế số lượng khách mời

Bữa tiệc ngoài trời sẽ khó kiểm soát hơn là bữa tiệc được tổ chức trong các nhà hàng tiệc cưới, và tiện nghi nó cũng sẽ không được đầy đủ và chu đáo như tổ chức trong nhà hàng. Vì vậy muốn tổ chức một bữa tiệc ngoài trời thành công và nhận được sự hài lòng của khách mời thì bạn nên mời số lượng khách có hạn để có thể cung cấp và đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của khách mời.

3. Chuẩn bị kế hoạch dự phòng

Khi tổ chức đám cưới ngoài trời thì yếu tố thời tiết gây không ít những khó khăn cho các cặp uyên ương, cô dâu và chú rể sẽ không thể nào dự báo được chính xác thời tiết của ngày cưới. Chính vì thế mà cô dâu, chú rể cần phải có những kế hoạch tổ chức sự kiện dự phòng khi xảy ra sự cố bất ngờ.

4. Tránh lãng phí

Tổ chức đám cưới ngoài trời bạn nên biết cách tân dụng những cái đã có sẵn để có thể tiết kiệm được ngân sách hiệu quả nhất cho bản thân mình. Bạn đã có sẵn khung cảnh thiên nhiên vì vậy bạn chỉ cần tập chung vào những chi tiết trọng tâm để có thể gây được ấn tượng đặc biệt cho khách mời.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét