Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Dịch vụ tổ chức sự kiện Hoàng Gia event

Hiện nay có rất nhiều công ty tổ chức sự kiện cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện . Hoàng Gia event chúng tôi có đội ngũ tổ chức tiệc chuyên nghiệp hỗ trợ bạn lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện quan trọng, chăm chút đến từng chi tiết để bảo đảm thành công của sự kiện. Khu vực Business Center của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của công việc kinh doanh và hội nghị, từ fax, photocopy, chuyển phát nhanh và đồ họa, internet và truy cập email (có tinh phí) và nhiều hơn nữa. .

Dịch vụ tổ chức sự kiện


Dịch vụ tổ chức sự kiện

Các dịch vụ khác bao gồm cho thuê trang thiết bị âm thanh-ánh sáng và kỹ thuật đi kèm, truy cập internet tốc độ cao trong tất cả các phòng họp (có tính phí), truyền hình trực tiếp hội nghị, bảng thông tin điện tử và các dịch vụ cài đặt.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Hoàng Gia event còn cung cấp  trang thiết bị nhà bạt bằng nhôm nguyên chất. Kèm theo trang thiết bị vượt trội các công ty khác là giá cả rất cạnh tranh với thị trường cho thuê nhà bạt hiện nay.

Công ty Hoàng Gia event chuyên cho thuê nhà bạt, nhà bạt không gian, nhà bạt trụ tròn, nhà lều đám cưới, nhà bạt để xe. Khổ ngang của nhà bạt từ 6m đến 20m . rất nhiều kích thước để phục vụ cho tất cả các sự kiện ngoài trời. Đồng thời còn nhận sản xuất các loại dù bạt, dù tổ chức sự kiện, dù che, ô dù , dù lệch tâm tròn, dù lệch tâm vuông, dù gỗ, dù cafe, dù bãi biển, dù quảng cáo, dù sắt, dù vuông, dù tròn….


0 nhận xét :

Đăng nhận xét